Saturday, January 26, 2008

Friends Ba Kayo ng Ex mo?

Got this from a friend through friendster, I know I shouldn't be answering questions like this but I can't sleep and I have nothing to do and I think it's kinds fun din and I want to tag some of my friends.. bwehehehe... ang hindi sumunod sa tag pangit.

1.Friends ba kayo ng ex mo?
♥ hindi

2.Ma ayos ba kayo nagbreak?
♥ maayos namanm, tapos naging hindi

3.Naging masaya ka ba sa kanya?
♥ minsan

4.Sa tingin mo naging masaya siya nung kayo pa?
♥ malamang hindi

5. Namimiss mo ba siya?
♥ hindi rin

6 Love mo pa?
♥ definitely not.

7.Musta naman lovelife mo ngayon? may bago ba?
♥ very happily married to a man with sexy chest hairs hehe

8.Hinihintay mo parin ba siya?
♥ hindi na

9.Kung mahal mo siya, bat di mo balikan?
♥ binalikan ko nga noon, pero ayaw na niya kay Sheryl Cruz =P

10.May bago bang bf/gf ex mo?
♥ happily married na rin

11. Nagtagal ba kayo?
♥ Sa awa ng Dyos umabot naman ng 4 yrs.

12.Natatakot ka na bang magmahal ulit??
♥ natakot after a series of wrong guys after him

13.Umaasa ka ba na may taong magmamahal sayo?
♥ meron talaga! lovable kasi ako! =D

14.Pano kung kayo rin ng ex mo in the future??
♥ impossible

15.Galit ka ba sa kanya?
♥ hindi na

16.Wat if, one day sabihin niya na mahal ka pa niya??
♥ malamang on drugs sya nyan

17.Ano kanta mo sa kanya?
♥ "Mr Dreamboy, Mr Dreamboy, ako kaya ang nasa isip mo.."

18 .Nagawa mo na bang maghabol? sa knya?
♥ yep, and thank God! he was in his right mind and did not take me back

19.Nakikita mo pa ba ex mo???
♥ hindi na

20. anu ba tawagan nyo?
♥ labskie (eewww)

21. bkt mo siya nagustuhan?
♥ kasi feeling ko ako si Sheryl Cruz

22. sa tingin mo cnu ang susunod sknya?
♥ may mga sumunod na ndi ko naging boypren. pero ang totoong sumunod ay si Sergio... kaya si Marimar na ako ngayon!

23. my communication pa ba kayo?
♥ wala na

24. kailan ba naging kayo?
♥ hala, nakalimutan ko na.. June or July ata yun, tanong ko muna si Jaja, sya kasi nag rremind sa akin noon pag anniv.

25.kailan kau nagbreak?
♥ hala, ndi ko na rin maalala

26. bakit?
♥ because destiny had to lead us to better partners, that will make us better persons and we both deserve to be happy.

27. Anong message mo sa kanya?
♥ friends?

I am tagging Georgia, Ysilona, Poeticnook, Claire, Madz, Mau, Dee, Chellie

2 comments:

aneshka said...

wala man ako ex Ri, so n/a tanan akong tubag. hehehe

poeticnook said...

ako rin, n/a hehe