Saturday, September 1, 2007

F4 Stopover

I am here in Taipei, the land of the F4, for my stopover to Fukuoka, I arrived too early so I decided to roam around the international airport and look for that blind massage coz I badly need a massage after that panic packing I did.

On my way to the massage center, nauhaw ako, I looked for a water fountain pero wala, naisip ko tiisin ko na lang.. pero ndi na kaya, tuyo na talaga ang lalamunan ko. At napabili ako ng USD2.00 na bottled water, most expensive water na nabili ko sa tanan buhay ko! (OA). Buti na lang talaga may $50 akong dala. And then napadaan naman ako sa Duty Free Shop, and I decided to check it out since I have a lot of time to kill when I found the pot of cream Arlene was telling me about... which I wouldn't say muna kung ano. It's not available in the Philippines and baka wala rin sya sa Japan and since nabaryahan na yung $50 ko (excuses, excuses)... binili ko na sya for $18. Ang saya pala gumastos in USD kasi ndi mo alam na hundreds na pala ginagastos mo hehehe. After I paid for it, the chinese saleslady told me in her broken english that the cream is indeed good... sabi niya "it will make your face pink, I put too". Sus sana sinabi niya yun habang nag iisip-isip pa ako kung bibilhin ko yun para ndi na ako nag isip pa! hehehe... Hay ang arte ko talaga!


And then while watching the runway, natulala ako nung dumaan yung Eva Air na Hello Kitty yung paint sa body ng plane. Gusto ko picturean but I was too excited to get my camera from my bag. Nung bumalik na ung ulirat ko, nakalipad na yung plane... tsk tsk.. sayang! ang cute talaga ni Hello Kitty!

So that's what I did during my stopover... and you guessed it right... ndi na ako nakapagmassage (naging beauty cream na)... kaya nag iinternet na lang ako ngayon. hehehe

No comments: